Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Biệt thự gần biển Vũng Tàu đón nhiều lượt du khách

   Biệt thự Vũng Tàu cho thuê với đầy đủ tiện nghi: gần biển hồ bơi, nhà hàng, hội thảo, khu vui chơi phù hợp với các cơ sở, gia đình lịch, nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi, giải trí , mang lại cho mình những trải nghiệm mới mẻ cho gia đình, trẻ em, tạo điều kiện kết nối nhân viên công ty. Chúng tôi xin giới thiệu Top 5 Biệt thự Vũng Tàu cho thuê đẹp và được ưa chuộng nhất:

1. Biệt thự Viettrip 6, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Vũng Tàu

   Villa Viettrip 6 có rộng có 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng họp và 7 phòng ngủ có đầy đủ WC sạch sẽ. Phòng ngủ rộng được trang bị với đầy đủ tiện nghi như: tủ quần áo, bàn ghế, ti vi, bàn trang điểm, tủ lạnh mini,...Tùy theo số lượng khách, chủ villa có thể kê thêm nệm ngủ trong phòng.
   Khu vực sảnh và sân gần cửa ra vào được trang bị nhiều ghế và bàn ghế. Khách đến đây thường tổ chức tiệc ngoài trời, tiệc nướng,...
Villa Viettrip 6 Vũng Tàu
Villa Viettrip 6 Vũng Tàu

2. Biệt thự Viettrip 66 Vũng Tàu, Võ Thị Sáu, Vũng Tàu

   Villa Vũng Tàu Viettrip 66 là 1 trong những Biệt thự Villa được ưa chuộng nhất tại bãi biển sau Vũng Tàu. Với 5 phòng ngủ lớn, phòng khách rộng, biệt thự Villa Hồng Ngọc 1 phù hợp với đoàn khách đông từ 10 - 30 người. Với vị trí trung tâm thành phố Vũng Tàu, cách bãi biển Sau 500m, chắc chắn bạn sẽ có thời gian hoạt động ngày và đáng nhớ tại thành phố biển.

Villa Viettrip 66 Vũng Tàu
Villa Viettrip 66 Vũng Tàu
3. Villa Viettrip 49 Vũng Tàu

   Villa Viettrip 49 có tổng cộng 5 phòng ngủ kèm WC riêng cho mỗi phòng. Có 3 phòng 1 giường đôi, 2 phòng 2 giường đôi và 1 phòng VIP rộng hơn, có khu vực tiếp khách rộng và được trang trí đẹp mắt hơn. Villa có phòng khách, bếp đầy đủ tiện nghi. Villa sạch sẽ thoáng mát có hồ bơi riêng, tầm nhìn hướng biển ngắm cảnh rất đẹp. Chỉ cần mở cửa là đã thấy cảnh biển mênh mông trước mặt, đem lại sự thư giãn tuyệt đối cho khách khi tới đây. Villa còn có khuôn viên rộng, có thể tổ chức tiệc ngoài trời, tiệc sinh nhật nướng BBQ và ngắm biển,...
Villa Sea 1 Vũng Tàu
Villa Sea 1 Vũng Tàu

4. Villa Viettrip 119 Vũng Tàu

   Villa Viettrip 119 có không gian và khuôn viên rộng. Tổng diện tích sử dụng villa khoảng 300 m2. Villa có 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi ( 2 phòng 2 giường và 1 phòng 1 giường). Các trang bị phòng như như ti vi, bàn ghế, tủ và bàn trang điểm,...Tùy theo số lượng khách ở villa, chu villa có thể kê thêm nệm nếu khách có nhu cầu. Mỗi phòng đều có wc riêng cho mỗi phòng, phòng tắm có máy nước nóng,...Từ mỗi phòng villa, khách có thể ngắm nhìn cảnh biển, ngắm bình minh rất đẹp.
Villa Viettrip 119 Vũng Tàu
Villa Viettrip 119 Vũng Tàu

5. Villa Viettrip 24 Vũng Tàu

   Villa Viettrip 24 có 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 5 phòng ngủ kèm WC riêng. Villa có thể ở được tối đa 15 người. Tùy theo số lượng khách, chủ villa có thể kê thêm nệm. Phòng tắm sạch sẽ, bếp có đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, nồi, chén bát,...có bàn ăn gỗ ngay cạnh bếp. Phòng ngủ sang trọng ấm áp. Nhà vệ sinh sạch sẽ. Villa cũng có wifi, chỗ đậu xe ô tô và karaoke miễn phí.
Villa Viettrip 24 Vũng Tàu
Villa Viettrip 24 Vũng Tàu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét